วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เหตูผลที่ชอบลิเวอร์พูล

ถามว่าทำไมผมชอบหงส์แดงลิเวอร์พูล มับอกไม่ถูผมพยายามบอกตัวเองว่าผมชอบมาดริดบ้าง บาร์ซ่าบ้างแต่ลึกๆมันไม่ใช่ มันอาจจะสืบทอดมาทางสายเลือดก็เป็นไปได้ ในที่สุดแล้วผมเลยมารู้ว่าตัวเองเป็นแฟนหงส์แดงอยู่ มันบอกไม่ถูก พอผมได้เริ่มดูบอลจริง ๆ จัง ๆ ตอนอยู่ ม.3 ผมเชียร์ลิเวอร์พูลมาตลอดจนถึงนัดชิงที่"อิสตัลบลู"มันทำให้ความรู้สึกผมในตอนนั้นถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ มันเป็อะไรที่สุดยอดมาก ผมไม่มีวันลืมวันนั้นได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น